Thứ Ba, 22 tháng 12, 2020

Kinh nghiệm bố trí ghế sofa góc phù hợp với phòng khách nhà nhỏ

Ghế sofa đẹp hiện đại giá rẻ là một trong những đồ dùng không thể thiếu với phòng khách hiện đại. Vì thế, để tận dụng tối đa hiệu quả của ghế sofa đem đến cho không gian sống. Bạn phải chọn chiếc ghế tương thích với tổng thể từ màu sắc, hình dáng, kích thước đến chất liệu.

=> Xem thêm 100 mẫu sofa vải giá rẻ Tân Á

Mẫu mã, thiết kế

Sofa góc đẹp với nhiều loại, thiết kế đa dạng, và quan trọng đặc biệt với hình dạng chữ L thích nghi với mọi góc trong nhà. Hơn thế, chúng cung ứng chỗ ngồi dễ chịu, ấm cúng mà không hề tốn diện tích. Chính vì thế cho nên mà loại sofa này là sự lựa chọn hoàn hảo đối với diện tích nhỏ, nhằm tiết kiệm và sự tiện dụng.

Bố trí bàn trà nhỏ

Trước khi quyết định mua bộ sofa góc, bạn hãy đo các góc phòng để chọn được một cái sofa thật vừa đẹp. Sau khi đặt vào vị trí nên để trống một khoảng trung tâm để đặt một chiếc bàn trà.

Không cần quá xa hoa, hoành tráng, bộ sofa góc giá rẻ với 3 đến 4 ghế đơn giản sẽ phù hợp cho những không gian nhỏ. Cùng theo với chiếc bàn trà cân xứng và phụ kiện như gối, đèn, căn phòng bé nhỏ nhà bạn sẽ thật sự sinh động.

Chất liệu nội thất

Trên thị trường có nhiều loại sofa như sofa bộ, sofa góc, sofa văng... Nhưng sofa góc đang được nhiều bạn yêu thích và được coi là sự lựa chọn hoàn chỉnh cho phòng khách có không gian nhỏ. Đặc biệt là những khu chung cư bởi sofa góc có thể sử dụng hết diện tích trong nhà. Giúp không gian nhỏ gọn và ấm cúng hơn. Sofa dạng góc dễ thích nghi với mọi góc của ngôi nhà. Đặc biệt là tận dụng được góc chết của căn phòng, không chiếm nhiều diện tích mà lại cung cấp chỗ ngồi dễ chịu và thoải mái.

=> Bạn sẽ cần: ghế sofa vải bố nhập khẩu

Sofa dạng góc giá rẻ làm từ nhiều chất liệu, đa phần là từ vải và bằng da. Loại bọc vải có giá rẻ hơn, sofa da có đắt hơn. Vì thế, chúng luôn hấp dẫn bởi sự đẳng cấp và thanh lịch, hơn nữa lại cho cảm giác dễ chịu hơn so với.

Màu sắc

Việc chọn tone màu của sofa cũng khá đặc biệt quan trọng. Nếu căn phòng ít ánh sáng thì nên lựa chọn sofa có màu sắc tươi sáng như trắng, hồng nhạt,… Làm chúng khá nổi bật hơn với những phụ kiện nhiều màu. Ngược lại nếu có nhiều ánh sáng tự nhiên chiếu vào thì bạn có thể chọn sofa màu tối hơn, nếu bạn muốn tạo một sự hiện đại và ấm cúng. Hãy chọn những sofa chỉ có một tông màu duy nhất, chúng sẽ giúp phòng khách của bạn có thêm rộng hơn và thanh lịch hơn, tránh bị rối mắt cho căn phòng.

Bài viết này là cách chọn sofa cho phòng khách nhỏ, các bạn hãy xem thêm để lựa chọn cho gia đình những mẫu sofa phù hợp nhất cho phòng khách gia đình bạn.

1 nhận xét:

  1. Nội Thất Tân Á hiện có rất nhiều mẫu sofa cao cấp đẹp giá rẻ,đa dạng về kiểu dáng cũng như kích thước cho khách hàng lựa chọn
    ==> Xem ngay : sofa cao cấp tại tphcm

    Trả lờiXóa