Thứ Sáu, 29 tháng 5, 2020

Sofa nhập khẩu khung gỗ sồi Đức có tốt không?

Có thể bạn đã biết loại gỗ sồi là loại gỗ thuộc nhóm gỗ VII có trọng lượng nhẹ dễ thi công và bắt vít tốt. Thường xuyên được sử dụng trong sản xuất các món đồ nội thất. Có rất nhiều dòng gỗ sồi nổi tiếng trên thị trường Việt Nam như gỗ sồi Nga, gỗ sồi Mỹ. Và một cái tên mới gia nhập vào thị trường gỗ sồi cao cấp là gỗ sồi Đức. Thực chất nó không phải là cái tên mới mà là một cái tên vô cùng quen thuộc mà bạn có lẽ chưa hay biết đó là gỗ sồi Châu Âu. Trong bài Viết này sẽ đưa đến cho bạn các thông tin cơ bản về gỗ sồi Đức để trả lời cho câu hỏi ghế sofa cao cấp nhập khẩu tphcm chất liệu khung gỗ sồi Đức có tốt hay không?

Các tên gọi gây nhầm lẫn khiến gỗ sồi Đức không có tiếng trên thị trường nội thất

Thực chất gỗ sồi Đức nằm trong dòng gỗ sồi châu Âu. Loại gỗ này mang tất cả những đặc trưng của loại gỗ sồi tự nhiên và có đặc điểm nổi bật nhất là cứng và chắc. Ngoài ra gỗ sồi Đức có màu sáng bắt mắt và những đường tâm gỗ có màu nâu nhạt hoặc sậm xen kẽ. Bạn có thể hình dung rằng những đường vân gỗ trong gỗ sồi có các đường chạy như những đợt sóng biển.

Cũng như các loại gỗ sồi thiên nhiên khác gỗ sồi Châu Âu - Gỗ sồi Đức có khả năng chống sâu mọt cao. Và nhìn chung thì nó được đánh giá là loại gỗ rất bền do đó sofa nhập khẩu khung gỗ sồi Đức sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

=> Xem thêm: Mua ghế sofa tân cổ điển giá rẻ tphcm tại đây

Các ưu điểm của sofa có khung bằng gỗ sồi Đức

Ngoài ưu điểm chống mối mọt ở trên như đã nói thì khung gỗ sồi Đức còn có rất nhiều ưu điểm khác.

Độ bền cao thuộc vào nhóm 2 là nhóm có độ bền từ 15 đến 25 năm.


Độ cứng chắc nhưng không kém phần dẻo dai thích hợp chế tác các sản phẩm nội thất tinh tế cao cấp.

Cấu trúc khung gỗ sofa có cấu trúc dạng chai tạo nên sự liên kết chặt chẽ. Với cấu trúc này sẽ không thấm nước tránh được sự mục nát và thối rữa. (Nếu ngoài sofa như vỏ bọc có bị hư hại thì với phần khung gỗ bạn hoàn toàn có thể dễ dàng tái chế nó. Và để ngoài trời vẫn không hề có vấn đề gì).

Và đến đây thì bạn hoàn toàn có thể khẳng định loại gỗ sồi Đức hoàn toàn có chất lượng cao bằng với gỗ sồi Mỹ chất lượng nhất. Và các sản phẩm sofa có khung bằng gỗ sồi Đức là những sản phẩm có độ bền chắc cực kỳ cao.

Thêm với các yếu tố về các mối nối tốt được người thợ có tay nghề cao sản xuất chắc chắn sofa gỗ sồi Đức nhập Khẩu là loại sofa đáng tiền mua nhất mà bạn nên mua cho gia đình của mình.
 
=> Mẫu bàn ghế sofa tân cổ điển đẹp hàng nhập khẩu giá rẻ tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét